Thứ năm, 16 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "hồ sơ trực tuyến"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Phường Tân Bình, TP.Dĩ An: Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến đúng hạn đạt 100%
Năm 2024, UBND tỉnh công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023. Theo đó, UBND phường Tân Bình đạt 95,86 điểm đứng thứ 15/91 xã, phường, thị trấn, đứng thứ 1/7 phường trên địa bàn TP.Dĩ An.
Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Giải quyết trên 4.600 hồ sơ trên phần mềm điện tử
Trong 9 tháng năm 2024, UBND phường Lái Thiêu đã tiếp nhận và giải quyết được 4.672 hồ sơ trên phần mềm “một cửa” điện tử; trong đó có 2.915 hồ sơ chứng thực điện tử, 1.551 hồ sơ trực tuyến
Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Giải quyết hồ sơ trực tuyến đạt 100%
Trong 8 tháng năm 2024, bộ phận “một cửa” UBND phường Phú Mỹ đã giải quyết hồ sơ đạt 100%; riêng từ ngày 5-6 đến 4-9-2024 đã tiếp nhận và giải quyết 1.802 hồ sơ, trong đó 507 hồ sơ trực tuyến
Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nộp hồ sơ trực tuyến
Một vấn đề mà nhiều người dân, doanh nghiệp (DN) quan tâm hiện nay là việc nộp hồ sơ trực tuyến đối với các thủ tục hành chính (TTHC) toàn trình, một phần để số hóa hồ sơ,
TP.Tân Uyên: Tiếp nhận và giải quyết hơn 20.000 hồ sơ trực tuyến
Trong 6 tháng đầu năm 2 024, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Tân Uyên đã tiếp nhận và giải quyết 5.276 hồ sơ trực tuyến
Dầu Tiếng: Giải quyết trên 800 hồ sơ trực tuyến
Đến giữa tháng 2-2024, huyện Dầu Tiếng đã triển khai hiệu quả 18/18 dịch vụ công (DVC) thuộc thẩm quyền của cấp huyện, trong đó lực lượng công an 8/8 dịch vụ, các cơ quan, ban, ngành 10/10 dịch vụ.
Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thuận An: Giải quyết 555 hồ sơ trực tuyến
Trong quý III năm 2023, Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thuận An đã tiếp nhận 555 hồ sơ trực tuyến, trong đó có 28 hồ sơ toàn trình, 527 hồ sơ một phần.
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thuận An: Giải quyết gần 3.000 hồ sơ trực tuyến
Trong 9 tháng năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thuận An tiếp nhận 10.619 hồ sơ liên quan đến các lĩnh vực, trong đó có 2.977 hồ sơ giải quyết trực tuyến.
Phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên: Giải quyết trên 3.000 hồ sơ trực tuyến
UBND phường Khánh Bình hiện đang thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đối với 28 thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3 và DVCTT mức độ 4 với 82 TTHC.
Phường Tân Bình, Tp.Dĩ An: Hướng dẫn người dân nộp hơn 1.200 hồ sơ trực tuyến
Trong 6 tháng đầu năm 2023, UBND phường Tân Bình đã đẩy mạnh công tác giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại phường đã giải quyết đúng hẹn
Phường Lái Thiêu, Tp.Thuận An: Hỗ trợ người dân làm hồ sơ trực tuyến
Thời gian qua, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã triển khai nhiều kế hoạch hướng dẫn người dân thực hiện hồ sơ trực tuyến trên môi trường mạng.
TP.Thuận An: Tiếp nhận trên 45.360 hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Ngày 20-4, UBND TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng, dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 -2025, tầm nhìn đến năm 2030
Phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” hỗ trợ người dân thực hiện hồ sơ trực tuyến
Thời gian qua, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã triển khai nhiều kế hoạch hướng dẫn người dân thực hiện hồ sơ trực tuyến trên môi trường mạng.
TX.Tân Uyên: Tiếp nhận và xử lý gần 2.000 hồ sơ trực tuyến
Trong quý I-2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 2.283 hồ sơ; trong đó có 400 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 1.883 nhận mới.
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một : Tăng cường tiếp nhận hồ sơ trực tuyến
Trong năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận trên 37.800 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 100%.
TX.Bến Cát: Giải quyết gần 3.000 hồ sơ trực tuyến
Trong quý III năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Bến Cát đã giải quyết gần 3.000 hồ sơ dịch vụ công (DVC) trực tuyến.
Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Tập trung tuyên truyền giải quyết hồ sơ trực tuyến
Trong 8 tháng năm 2022, qua rà soát, phường Lái Thiêu có 133 thủ tục hành chính (TTHC) trên 35 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường; trong đó có 11 TTHC liên thông, 14 TTHC mức độ 2
Tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến đạt 100%
Trong 6 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường việc chuyển từ hình thức tiếp nhận hồ sơ sang trực tuyến mức độ 3, 4 và thông qua hệ thống bưu điện.
Các xã, phường Tx.Tân Uyên: Thực hiện hơn 20.000 hồ sơ trực tuyến
Từ đầu năm 2022 đến nay, Trung tâm phục vụ Hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 16.484 hồ sơ, giải quyết đúng hạn chiếm tỷ lệ 99,29%;
Sở Xây dựng sử dụng mã QR-Code để tra cứu và nộp hồ sơ trực tuyến
Sở Xây dựng vừa ban hành Thông báo về việc sử dụng mã QR-Code để tra cứu thành phần hồ sơ, nội dung thực hiện và nộp hồ sơ trực tuyến đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở xây dựng tỉnh Bình Dương.